Home » Công nghệ » Thay màn hình cảm ứng smartphone Sky A830 – Những điểm yếu còn tồn tại ở những cửa hàng tại Sài Gòn

Thay màn hình cảm ứng smartphone Sky A830 – Những điểm yếu còn tồn tại ở những cửa hàng tại Sài Gòn

Thay màn hình cảm ứng smartphone Sky A830 – Những điểm yếu còn tồn tại ở những cửa hàng tại Sài Gòn

Cách test trang bị Sky A830 trước lúc mua
kiểm tra pin và sạc: Với một số người mua máy loại 1 hoặc loại 2 thì phải cần test thật kỹ pin và sạc. Với pin thì không có có vết xước ở phần kim loại va chạm với máy cũng giống như pin không có dấu hiệu bị phồng hay tem bị rách. Còn với bộ phận cổng sạc, ở jack cắm cũng không có có vết xước, chân sạc chưa được có dấu hiệu đã qua sử dụng.
test máy bằng mã test man hinh cam ung sky a830. Với những chiếc điện thoại Sky thì mã test sẽ là ##7593#. Việc dùng mã test này để kiểm tra là rất ích lợi vì nó sẽ cho người mua biết máy móc này có nhiều điểm liệt không, màn hình hiển thị có bị lỗi hay không và với số lượng lớn thứ khác nữa.
điểm qua và kiểm tra kỹ Serial Number. Do những chiếc smartphone Sky của Korea không quản lý trang bị theo số IMEI nên người mua sẽ cần kiểm tra kỹ Serial Number giữa máy và hộp xem chúng có trùng khớp với nhau hay không.

Thay màn hình cảm ứng smartphone Sky A830 - Những điểm yếu còn tồn tại ở những cửa hàng tại Sài Gòn

Thay màn hình cảm ứng smartphone Sky A830 – Những điểm yếu còn tồn tại ở những cửa hàng tại Sài Gòn

Các tình huống gặp sự cố của màn hình lcd Sky A830
Ngày nay điện thoại cao cấp đã trở nên thông dụng hơn và đối với số đông điện thoại cảm ứng còn không các là máy móc nghe và gọi mà còn là dụng cụ giúp đỡ trong sự nghiệp hằng ngày và thư giãn. Tuy vậy khi sử dụng thì đôi khi có thể khách hàng sẽ vô ý làm hư hại màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại. Lý do thì có thể nhiều: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên hoặc va chạm khi để điện thoại trong túi, v.v… Dù là thế nào thì đây cũng là 1 thứ chẳng may và có thể khiến chiếc smartphone của khách hàng bị hư hỏng, bị nứt phần mặt kính và không sử dụng thông thường được nữa. đó là lúc mà người dùng cần phải tới the service thay mặt kính cảm ứng, thay mặt kính điện thoại.Thông thường sẽ có 3 tình huống xảy ra mà khi người tiêu dùng cần sẽ phải thay mặt kính cảm ứng hoặc thay màn hình hiển thị smartphone:
* tình huống 1: máy bể mặt kính cảm ứng trong khi vẫn bấm cảm ứng và thấy hình thông thường => máy bị bể mặt kính và chỉ cần thay mặt kính cảm ứng là dùng như lúc mới mua.
* tình huống 2: máy bể mặt kính cảm ứng và không bấm cảm ứng được, có thể thấy hình thông thường => máy bị bể kính và liệt cảm ứng và phải thay mặt kính và cảm ứng.
*tình huống 3: Máy bể mặt kính + không bấm cảm ứng được + picture không hiển thị rõ ( màn hình cảm ứng bị: đen thui, trắng, có sọc,ố 1 góc, nứt…..) Nói tóm lại phần hiển thị hình mà lỗi mặc dù cảm ứng và kính còn nguyên vẹn => máy hư màn hình hiển thị thì phải thay màn hình hiển thị điện thoại full bộ không thay rời được.